ชวนรู้จัก 14 รุ่น รถ Triumph รถแนวคลาสสิค สุดฮิต! ที่นักสะสมไม่ควรพลาด

ชวนรู้จัก 14 รุ่น รถ Triumph รถแนวคลาสสิค สุดฮิต! ที่นักสะสมไม่ควรพลาด

ชวนรู้จัก 14 รุ่น รถ Triumph รถแนวคลาสสิค สุดฮิต! ที่นักสะสมไม่ควรพลาด ซ่อน

1. รถแนวคลาสสิครุ่นไหนดี EP. 1

รถแนวคลาสสิค Triumph รุ่น New Bonneville T100 Meriden Blue / Tangerine
รถมอเตอร์ไซค์คลาสสิค Triumph รุ่น New Bonneville T100 Meriden Blue / Tangerine

New Bonneville T100 Meriden Blue / Tangerine ถือว่าเป็น รถแนวคลาสสิค ที่มีความสวยงาม และสามารถใช้งานได้ในระยะยาว และมีความปลอดภัยในการใช้งานด้วย สามารถใช้งานได้อย่างสบายใจ นอกจากนั้นยังมีท่อไอเสียสเตนเลสสตีล 2 เป็น 2 พร้อมท่อเก็บเสียงคู่มีความสวยงามด้วย

New Bonneville T120 มีความทันสมัย มีแผงหน้าปัด LCD มัลติฟังก์ชั่นแบบ Dual-display พร้อมมาตรวัดความเร็วแบบอนาล็อก ทำให้คุณสามารถใช้งานได้อย่างสะดวกสบาย มีระบบเบรกหลังที่มีความปลอดภัยแบบจานเดี่ยว 255 มิลลิเมตร คาลิปเปอร์ Nissin 2 ลูกสูบลอยพร้อม ABS ถือเป็นรถแนวคลาสสิคที่ดีเลย

รถมอเตอร์ไซค์คลาสสิค Triumph รุ่น New Bonneville T100 Gold Line Editions
รถมอเตอร์ไซค์คลาสสิค Triumph รุ่น New Bonneville T100 Gold Line Editions

New Bonneville T100 Gold Line Editions เป็นมอไซค์คลาสสิค ยอดนิยมในปัจจุบัน ทำให้มีผู้ใช้งานจำนวนมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัด มีระบบฉีดเชื้อเพลิงอิเล็กทรอนิกส์หลายจุดตามลำดับ และมีแรงบิด EC สูงสุดที่ 80 Nm @ 3,750 รอบต่อนาที ทำให้สามารถขับขี่ได้อย่างสบายใจ และมีความรวดเร็วอีกด้วย เรียกว่าตามภาษาวัยรุ่นว่ารถแรงนั้นเอง

รถแนวคลาสสิค Triumph รุ่น New Bonneville T120 Black Gold Line Editions
รถมอเตอร์ไซค์คลาสสิค Triumph รุ่น New Bonneville T120 Black Gold Line Editions

New Bonneville T120 Black Gold Line Editions ถือเป็นมอเตอร์ไซค์คลาสสิค 2023 ที่มีช่วงล่างที่แน่นหนา และมีสมรรถนะที่ดีเยี่ยม ทำให้ใช้ขับขี่ทางไกลได้อย่างมั่นใจ มีความเท่ และทรงสวย มีคลัตช์แบบเปียกแบบหลายแผ่น พร้อมระบบช่วยผ่อนแรง ทำให้คุณสามารถขับขี่ได้อย่างสะดวกสบายมากขึ้น

รถมอเตอร์ไซค์คลาสสิค Triumph รุ่น New Street Scrambler Gold Line Limited Edition
รถมอเตอร์ไซค์คลาสสิค Triumph รุ่น New Street Scrambler Gold Line Limited Edition

New Street Scrambler Gold Line Limited Edition ถือเป็นรถมอเตอร์ไซค์คลาสสิคในไทยที่ได้รับความนิยม เพราะมีความเท่ และมีความแข็งแกร่ง ทำให้มีคนหันมาใช้งานจำนวนมาก เพราะมันใช้งานได้ดี มีโช้คหน้าขนาด 41มม. พร้อม Damping cartridge ระยะยุบตัว 120 มิลลิเมตร และมีโช้คหลังคู่ พร้อมตัวปรับพรีโหลด ระยะยุบตัวล้อหลัง 120 มิลลิเมตร

รถแนวคลาสสิค Triumph รุ่น New Bonneville Bobber Gold Line Limited Edition
รถมอเตอร์ไซค์คลาสสิค Triumph รุ่น New Bonneville Bobber Gold Line Limited Edition

New Bonneville Bobber Gold Line Limited Edition ถือเป็นรถแนวคลาสสิคที่มีความสวยงาม และสามารถใช้งานได้ในระยะยาว มีแผงหน้าปัด LCD แบบมัลติฟังก์ชั่นพร้อมมาตรวัดความเร็วแบบอนาล็อก ทำให้คุณสามารถใช้งานได้อย่างสะดวกสบาย และมีความสะดวกในการมองหน้าปัดด้วย ทำให้เกิดความปลอดภัยในการขับขี่

THE NEW SCRAMBLER 1200 ถือเป็นมอไซค์คลาสสิค ยอดนิยมอีกรุ่น ที่มีผู้สนใจหันมาใช้งานกันเป็นจำนวนมาก เพราะมันมีความโดดเด่นในด้านของนวัตกรรม ทำให้ใช้งานได้ง่ายขึ้น และระบบฉีดน้ำมันเชื้อเพลิงหลายจุดเป็นลำดับแบบอิเล็กทรอนิกส์ และมีท่อไอเสียคู่ยกสูงเข้า 2 ออก 2 ผิวปัดเงา พร้อมท่อเก็บเสียงคู่ด้วย

2. รถแนวคลาสสิค รุ่นไหนดี EP. 2

รถมอเตอร์ไซค์คลาสสิค Triumph รุ่น STREET TWIN GOLD LINE
รถมอเตอร์ไซค์คลาสสิค Triumph รุ่น STREET TWIN GOLD LINE

STREET TWIN GOLD LINE เป็นรถแนวคลาสสิค ประเภทระบายความร้อนด้วยของเหลว, SOHC 8 วาล์ว, สูบคู่ขนาน องศาการจุดระเบิด 270° ทำให้สามารถใช้งานได้เป็นอย่างดี และใช้งานได้อย่างสะดวกสบาย มีล้อหน้าแบบอะลูมิเนียมอัลลอยด์แบบหลายก้าน 18 x 2.75 นิ้ว และล้อหลังแบบอะลูมิเนียมอัลลอยด์แบบหลายก้าน 17 x 4.25 นิ้ว

รถแนวคลาสสิค Triumph รุ่น STREET TWIN EC1 SPECIAL EDITION
รถมอเตอร์ไซค์คลาสสิค Triumph รุ่น STREET TWIN EC1 SPECIAL EDITION

STREET TWIN EC1 SPECIAL EDITION เป็นมอเตอร์ไซค์คลาสสิค 2023 ที่ได้รับความนิยม เพราะมันมีเบรกหน้าแบบจานลอยเดี่ยวØ310 มิลลิเมตร คาลิปเปอร์ Brembo 4 ลูกสูบคงที่, ABS และมีระบบเบรกหลังแบบจานเดี่ยว 255 มิลลิเมตร คาลิปเปอร์ Nissin 2 ลูกสูบลอยพร้อม ABS ทำให้ตัวรถมีความแข็งแกร่ง

รถมอเตอร์ไซค์คลาสสิค Triumph รุ่น NEW STREET TWIN
รถมอเตอร์ไซค์คลาสสิค Triumph รุ่น NEW STREET TWIN

NEW STREET TWIN เป็นมอไซค์คลาสสิค ยอดนิยมในปัจจุบันเลย มีความปลอดภัย และมีความสวยงาม เป็นรุ่นที่มีตัวระบบท่อไอเสียสองชั้นสเตนเลสสตีลขัดเงาแบบ 2 ออก 2 พร้อมท่อเก็บเสียงสเตนเลสปัดเงามีความสวยงาม และทำให้รถมีทรงที่เท่อีกด้วย

รถแนวคลาสสิค Triumph รุ่น New Bonneville T100
รถมอเตอร์ไซค์คลาสสิค Triumph รุ่น New Bonneville T100

New Bonneville T100 เป็นรุ่นที่แนะนำให้ใช้งานเลย เพราะเป็นมอเตอร์ไซค์คลาสสิค 2023 ที่มีความสวยงามและมีความโดดเด่นทั้งในด้านนวัตกรรม และมีความเท่ด้วย เรียกว่าขับไปไหนก็มีคนมอง นอกจากนั้นยังมีแผงหน้าปัด LCD มัลติฟังก์ชั่นแบบ Dual-display พร้อมมาตรวัดความเร็วแบบอนาล็อกอีกด้วย

รถมอเตอร์ไซค์คลาสสิค Triumph รุ่น New Street Scrambler
รถมอเตอร์ไซค์คลาสสิค Triumph รุ่น New Street Scrambler

New Street Scrambler มีตัวกันสะเทือนหน้าแบบโช้คอัพ KYB ขนาด 41 มิลลิเมตร พร้อม Damping cartridge ระยะยุบตัว 120 มิลลิเมตร และมีกันสะเทือนหลังแบบโช้คอัพคู่ KYB พร้อมตัวปรับพรีโหลด ระยะยุบตัวล้อหลัง 120 มิลลิเมตร ถือเป็นรถมอเตอร์ไซค์คลาสสิคในไทยที่ได้รับความนิยมในการใช้งานเลย

รถแนวคลาสสิค Triumph รุ่น Bonneville Bobber Black
รถมอเตอร์ไซค์คลาสสิค Triumph รุ่น Bonneville Bobber Black

Bonneville Bobber Black มีตัวท่อไอเสียสเตนเลสสองชั้นชุบโครมเมียมแบบ 2 ออก 2 พร้อมท่อเก็บเสียงสเตนเลสชุบโครมเมียมทำให้ตัวรถมีความเท่ และมีทรงที่สวยงาม ทำให้คุณสามารถขับไปอวดสาวได้อย่างสะดวกสบาย ถือเป็นรถแนวคลาสสิคที่ได้รับความนิยมในปัจจุบันเลยก็ว่าได้

รถมอเตอร์ไซค์คลาสสิค Triumph รุ่น Bonneville Speed master
รถมอเตอร์ไซค์คลาสสิค Triumph รุ่น Bonneville Speed master

Bonneville Speed master  มีท่อไอเสียสเตนเลสสองชั้นชุบโครมเมียมแบบ 2 ออก 2 พร้อมท่อเก็บเสียงสเตนเลสชุบโครมเมียมทำให้มีความสวยงามและใช้งานได้ดี และมีระบบฉีดน้ำมันเชื้อเพลิงอิเล็กทรอนิกส์ แบบ Multipoint sequential ด้วยจึงเป็นรถมอเตอร์ไซค์คลาสสิคในไทยที่ได้รับความนิยม

3. สรุปรถแนวคลาสสิครุ่นไหนดี

รถแนวคลาสสิค ที่น่าใช้งานมีมากมายหลายรุ่น ผู้ใช้งานสามารถเลือกใช้งานได้ตามความชื่นชอบส่วนบุคคลเลย เพราะแต่ละคนก็มีความชื่นชอบที่แตกต่างกัน ซึ่งแต่ละรุ่นก็มีความแตกต่างกัน จึงต้องเลือกตามความต้องการของแต่ละคนนั่นเอง

ซึ่งท่านสามารถเข้ามาเป็นเจ้าของไทรอัมพ์แท้ได้ที่ Triumph Bangkok Ram (ไทรอัมพ์ รามคำแหง)ได้ ซึ่งเปิดวันจันทร์ถึงเสาร์ เวลา 09.00 – 18.00น. หรือติดต่อผ่าน Line : @triumphbangkokram ก็ได้ ส่วนท่านใดที่มีคำถามสามารถติดต่อสอบถามเข้ามาได้เลย เรายินดีให้คำตอบกับทุกคำถามเพื่อท่านได้ไทรอัมพ์ที่ถูกใจไปใช้งาน

บทความที่น่าสนใจ

โปรโมชั่นต้อนรับเดือนฮาโลวีนกับข้อเสนอสูงสุด 250,000 บาท พร้อมส่งรถฟรีทั่วประเทศไทย

โปรโมชั่นรถไทรอัมพ์ ต้อนรับฮาโลวีน ข้อเสนอทางการเงินสูงสุดถึง 250,000 บาท* ฟรีประกันภัยชั้น 1 และส่งรถฟรีทั่วประเทศ วันนี้-31 ตุลาคม 67

อ่านต่อ
เปรียบเทียบสมรรถนะ Triumph Bonneville T120 vs T100 ต่างกันอย่างไร?

เปรียบเทียบสมรรถนะ Triumph Bonneville T120 vs T100 ต่างกันอย่างไร?

Triumph Bonneville T120 และ Bonneville T100 ต่างมีข้อดีและข้อเสียที่แตกต่างกัน ทำให้คุณต้องพิจารณาให้ดี เพื่อให้คุณสามารถเลือกซื้อรถ

อ่านต่อ
เจาะลึก triumph speed twin 1200 ดีไซน์ Roadster แบบโมเดิร์นคลาสสิก

เจาะลึก triumph speed twin 1200 ดีไซน์ Roadster แบบโมเดิร์นคลาสสิก

triumph speed twin 1200 เป็นรถที่มีสมรรถนะดี ทั้งระบบฉีดเชื้อเพลิงและระบบเบรก รวมถึงระบบกันสะเทือนหน้า กันสะเทือนหลัง หน้าจอแสดงผล…

อ่านต่อ