แนะนำ Triumph มอเตอร์ไซค์ ทัวริ่ง รุ่นไหนดี? เครื่องแรง ทรงสวย นั่งสบาย

แนะนำ Triumph มอเตอร์ไซค์ ทัวริ่ง รุ่นไหนดี? เครื่องแรง ทรงสวย นั่งสบาย

1. มอเตอร์ไซค์ ทัวริ่ง รุ่นไหนดี ฉบับคนรุ่นใหม่

มอเตอร์ไซค์ ทัวริ่ง รุ่นไหนดี แนะนำ มอเตอร์ไซค์ TRIUMPH รุ่น BONNEVILLE T100
มอเตอร์ไซค์ TRIUMPH รุ่น BONNEVILLE T100

BONNEVILLE T100 รุ่นใหม่ ถือเป็นคำตอบที่ดีของคำถามที่ว่ามอเตอร์ไซค์ ทัวริ่ง รุ่นไหนดีเลย เพราะมันสามารถขับขี่ได้อย่างสะดวกสบาย มีระบบกันสะเทือนที่มีสเปคที่สูงขึ้น มีเฟรมแบบโครงท่อเหล็กพร้อมแท่นวางคู่ และยังมีแผงหน้าปัด LCD มัลติฟังก์ชั่นแบบ Dual-display พร้อมมาตรวัดความเร็วแบบอนาล็อกอีกด้วย เรียกว่าถูกใจคนรุ่นใหม่แน่นอน

มอเตอร์ไซค์ TRIUMPH รุ่น BONNEVILLE T120
มอเตอร์ไซค์ TRIUMPH รุ่น BONNEVILLE T120

BONNEVILLE T120 รุ่นใหม่ เป็นรถที่มีราคาเพียง 568,000 บาทเท่านั้น ซึ่งถือเป็นรถที่ราคาไม่สูง และมีระบบท่อไอเสียโครเมียม 2 เป็น 2 พร้อมท่อเก็บเสียงโครเมียมคู่ และมีแผงหน้าปัดแบบ LCD มัลติฟังก์ชั่นแบบ Dual-display พร้อมมาตรวัดความเร็วแบบอนาล็อก เรียกว่าควรอยู่ในลิสต์ของ มอเตอร์ไซค์ ทัวริ่ง รุ่นไหนดี เลย

มอเตอร์ไซค์ ทัวริ่ง รุ่นไหนดี แนะนำ มอเตอร์ไซค์ TRIUMPH รุ่น BONNEVILLE T120 Black
มอเตอร์ไซค์ TRIUMPH รุ่น BONNEVILLE T120 Black

BONNEVILLE T120 Black รุ่นใหม่ เป็นรถมอเตอร์ไซค์ ทัวร์ ริ่ง รุ่นเล็กสุดเท่ เพราะมีท่อไอเสียสแตนเลสชุบโครมเมี่ยมแบบ 2 ออก 2 ท่อเก็บเสียงคู่สแตนเลสชุบโครมเมี่ยม เรียกว่าทำให้คุณสามารถขับได้อย่างสะดวกสบาย และยังมีจานคู่ 310 มม. คาลิปเปอร์ Nissin ลูกสูบคู่แบบลอย ที่มาพร้อมกับระบบ ABS อีกด้วย

มอเตอร์ไซค์ TRIUMPH รุ่น BONNEVILLE T100
มอเตอร์ไซค์ TRIUMPH รุ่น BONNEVILLE T100

BONNEVILLE T100 รุ่นใหม่ เป็นระบบฉีดเชื้อเพลิงอิเล็กทรอนิกส์หลายจุดตามลำดับ ทำให้มีความสะดวกสบายในการใช้งาน และมียังมีท่อไอเสียสเตนเลสสตีล 2 เป็น 2 พร้อมท่อเก็บเสียงคู่ เรียกว่าเป็นมอเตอร์ไซค์ ทัวริ่ง ราคาถูกที่แท้จริง และมีคลัตช์แบบเปียกแบบหลายแผ่น ที่มีความพร้อมในระบบช่วยผ่อนแรงด้วย

มอเตอร์ไซค์ ทัวริ่ง รุ่นไหนดี แนะนำ มอเตอร์ไซค์ TRIUMPH รุ่น BONNEVILLE T120 GOLD LINE
มอเตอร์ไซค์ TRIUMPH รุ่น BONNEVILLE T120 GOLD LINE

BONNEVILLE T120 GOLD LINE เรียกว่าเป็นคำตอบที่ดีของคำถามที่ว่า bigbike touring รุ่นไหนดีเลย มีความสวยงามมาก เพราะมีแผงหน้าปัด LCD มัลติฟังก์ชั่นแบบ Dual-display พร้อมมาตรวัดความเร็วแบบอนาล็อก และมาพร้อมกับจานเดี่ยว 255 มม. คาลิปเปอร์ Nissin ลูกสูบคู่แบบลอย พร้อมระบบ ABS อีกด้วย

มอเตอร์ไซค์ Triumph รุ่น Bonneville T120 Black Gold Line รุ่นใหม่
มอเตอร์ไซค์ Triumph รุ่น Bonneville T120 Black Gold Line รุ่นใหม่

Bonneville T120 Black Gold Line รุ่นใหม่ จัดอยู่ในลิสต์ของมอเตอร์ไซค์ ทัวริ่ง รุ่นไหนดีเลย มีระบบท่อไอเสียสีดำ 2 เป็น 2 พร้อมท่อเก็บเสียงคู่สีดำทำให้สามารถใช้งานได้อย่างสะดวกสบาย และมีความปลอดภัยในการขับขี่ ตัวรถมีสีดำสนิทและเส้นตัดขอบสีทองทำให้รถมีความหรูหรามากขึ้นนั้นเอง

มอเตอร์ไซค์ ทัวริ่ง รุ่นไหนดี แนะนำ มอเตอร์ไซค์ Triumph รุ่น New Street Scrambler Gold Line Limited Edition
มอเตอร์ไซค์ Triumph รุ่น New Street Scrambler Gold Line Limited Edition

New Street Scrambler Gold Line Limited Edition เป็นรถที่มีแรงบิดมหาศาล ทำให้คุณสามารถขับขี่ได้อย่างมั่นใจ มีโช้คหน้าขนาด 41มม. พร้อม Damping cartridge ระยะยุบตัว 120 มม. ทำให้ช่วยป้องกันการสะเทือนได้เป็นอย่างดี และมีโช้คหลังคู่ พร้อมตัวปรับพรีโหลด ระยะยุบตัวล้อหลัง 120 มิลลิเมตร ถือเป็นมอเตอร์ไซค์ ทัวร์ ริ่ง รุ่นเล็กที่น่าใช้งาน

2. มอเตอร์ไซค์ ทัวริ่ง รุ่นไหนดี ฉบับคนรุ่นใหญ่

มอเตอร์ไซค์ Triumph รุ่น New Speedmaster Gold Line Limited Edition
มอเตอร์ไซค์ Triumph รุ่น New Speedmaster Gold Line Limited Edition

New Speedmaster Gold Line Limited Edition เป็นหนึ่งในมอเตอร์ไซค์ ทัวริ่ง รุ่นไหนดีที่สามารถใช้งานได้อย่างสะดวกสบาย และมีระบบท่อไอเสียสเตนเลสสตีลโครเมียม 2 เป็น 2 สกินคู่พร้อมท่อเก็บเสียงสแตนเลสโครเมี่ยม ทำให้คุณสามารถใช้งานได้อย่างมั่นใจ และตัวรถมีสีสันที่มีความหรูหราและใช้งานได้ง่าย

มอเตอร์ไซค์ ทัวริ่ง รุ่นไหนดี แนะนำ มอเตอร์ไซค์ Triumph รุ่น New Bonneville Bobber Gold Line Limited Edition
มอเตอร์ไซค์ Triumph รุ่น New Bonneville Bobber Gold Line Limited Edition

New Bonneville Bobber Gold Line Limited Edition ถือเป็นมอเตอร์ไซค์ ทัวริ่ง ราคาถูกที่สามารถใช้งานได้อย่างสะดวกสบาย ที่สำคัญตัวคลัตช์เป็นแบบเปียกแบบหลายแผ่น พร้อมระบบช่วยผ่อนแรง นอกจากนั้นมันยังมีแผงหน้าปัด LCD ที่เป็นแบบมัลติฟังก์ชั่นพร้อมมาตรวัดความเร็วแบบอนาล็อก ทำให้ใช้งานได้ดีมาก

THE NEW SCRAMBLER 1200 เป็นรถที่คนรุ่นใหญ่สามารถขับได้อย่างเร็วแรงแน่นอน เพราะว่ามีระบบฉีดน้ำมันเชื้อเพลิงหลายจุดเป็นลำดับแบบอิเล็กทรอนิกส์ นอกจากนั้นยังมีท่อไอเสียคู่ยกสูงเข้า 2 ออก 2 ผิวปัดเงา พร้อมท่อเก็บเสียงคู่ ถือเป็นมอเตอร์ไซค์ ทัวร์ ริ่ง รุ่นเล็กที่ใช้งานได้ดีกับคนรุ่นใหญ่

THE NEW SCRAMBLER 1200 ถือเป็นมอเตอร์ไซค์ ทัวริ่ง ราคาถูกที่ใช้งานได้ดีมาก มีล้อหน้าที่เป็นวงล้ออะลูมิเนียมซี่ลวด 36 ก้านแบบไร้ยางใน ขนาด 21 x 2.15 นิ้ว และมีล้อหลัง ที่เป็นวงล้ออะลูมิเนียมซี่ลวด 32 ก้านแบบไร้ยางใน ขนาด 17 x 4.25 นิ้ว ทำให้คนรุ่นใหญ่แบบคุณขับขี่ได้สะดวกสบาย

มอเตอร์ไซค์ TRIUMPH รุ่น STREET TWIN GOLD LINE
มอเตอร์ไซค์ TRIUMPH รุ่น STREET TWIN GOLD LINE

STREET TWIN GOLD LINE ถือเป็นคำตอบของคำถามที่ว่า bigbike touring รุ่นไหนดี ที่เหมาะกับคนรุ่นใหญ่เลย เพราะมันเป็นรถที่มีความปลอดภัยและสามารถใช้งานได้อย่างสะดวกสบาย มีท่อไอเสียสเตนเลสสตีล 2 เป็น 2 พร้อมท่อเก็บเสียงคู่ ทำให้ขับขี่ได้แบบเงียบ และมีความหรูหราในตัวเอง

STREET TWIN EC1 SPECIAL EDITION มีระบบฉีดเชื้อเพลิงอิเล็กทรอนิกส์หลายจุดตามลำดับเป็นหนึ่งในมอเตอร์ไซค์ ทัวริ่ง รุ่นไหนดีที่ใช้งานได้สะดวก ใช้ระบบฉีดเชื้อเพลิงอิเล็กทรอนิกส์หลายจุดตามลำดับ ทำให้กลายเป็น bigbike touring รุ่นไหนดีที่ยอดนิยมสำหรับคนรุ่นใหญ่ในปัจจุบันเลยก็ว่าได้

3. สรุปมอเตอร์ไซค์ ทัวริ่ง รุ่นไหนดี

มอเตอร์ไซค์ ทัวริ่ง รุ่นไหนดีมีมากมายหลายรุ่นให้คุณได้เลือกใช้ และคุณก็สามารถเลือกใช้ได้อย่างสะดวกสบายด้วย เพราะมันเป็นรถที่มีความสวยงามและใช้งานได้ดี นอกจากนั้นตัวรถยังมีความหรูหรา และมีความคงทนและแข็งแรง ทำให้คุณสามารถใช้งานได้ในระยะยาวด้วย

ซึ่งท่านสามารถเข้ามาเป็นเจ้าของไทรอัมพ์แท้ได้ที่ Triumph Bangkok Ram (ไทรอัมพ์ รามคำแหง)ได้ ซึ่งเปิดวันจันทร์ถึงเสาร์ เวลา 09.00 – 18.00น. หรือติดต่อผ่าน Line : @triumphbangkokram ก็ได้ ส่วนท่านใดที่มีคำถามสามารถติดต่อสอบถามเข้ามาได้เลย เรายินดีให้คำตอบกับทุกคำถามเพื่อท่านได้ไทรอัมพ์ที่ถูกใจไปใช้งาน


บทความที่น่าสนใจ

โปรโมชั่นต้อนรับเดือนฮาโลวีนกับข้อเสนอสูงสุด 250,000 บาท พร้อมส่งรถฟรีทั่วประเทศไทย

โปรโมชั่นรถไทรอัมพ์ ต้อนรับฮาโลวีน ข้อเสนอทางการเงินสูงสุดถึง 250,000 บาท* ฟรีประกันภัยชั้น 1 และส่งรถฟรีทั่วประเทศ วันนี้-31 ตุลาคม 67

อ่านต่อ
เปรียบเทียบสมรรถนะ Triumph Bonneville T120 vs T100 ต่างกันอย่างไร?

เปรียบเทียบสมรรถนะ Triumph Bonneville T120 vs T100 ต่างกันอย่างไร?

Triumph Bonneville T120 และ Bonneville T100 ต่างมีข้อดีและข้อเสียที่แตกต่างกัน ทำให้คุณต้องพิจารณาให้ดี เพื่อให้คุณสามารถเลือกซื้อรถ

อ่านต่อ
เจาะลึก triumph speed twin 1200 ดีไซน์ Roadster แบบโมเดิร์นคลาสสิก

เจาะลึก triumph speed twin 1200 ดีไซน์ Roadster แบบโมเดิร์นคลาสสิก

triumph speed twin 1200 เป็นรถที่มีสมรรถนะดี ทั้งระบบฉีดเชื้อเพลิงและระบบเบรก รวมถึงระบบกันสะเทือนหน้า กันสะเทือนหลัง หน้าจอแสดงผล…

อ่านต่อ