14 อุปกรณ์ออกทริป มอเตอร์ไซค์ไทรอัมพ์ ต้องเตรียมอะไรบ้าง? [มือใหม่ควรรู้]

1. ออกทริป มอเตอร์ไซค์ ต้องเตรียมอะไรบ้าง Part 1

ออกทริป มอเตอร์ไซค์ ต่างจังหวัดต้องเตรียมอะไรบ้าง?
ออกทริป มอเตอร์ไซค์ต่างจังหวัดต้องเตรียมอะไรบ้าง?

ชุดป้องกันการรั่วซึมของยาง ถือเป็นอุปกรณ์ที่ควรมีเวลา ออกทริป มอเตอร์ไซค์ เลย เพราะถ้าไม่มีอุปกรณ์นี้จะเกิดปัญหาอย่างแน่นอนเวลายางรั่วซึม เพราะการที่ออกทริปไปไกลๆ อาจจะเกิดปัญหาในเรื่องของการขับไปเหยียบตะปู จนทำให้เกิดเหตุยางรั่วซึมได้ ซึ่งเป็นสิ่งที่สามารถเกิดขึ้นได้ ทำให้ต้องเตรียมชุดป้องกันการรั่วซึมนั้นเอง

ไฟส่องทางถือเป็นสิ่งสำคัญที่ต้องตรวจสอบและเตรียมให้พร้อม เพื่อให้เกิดความปลอดภัยในการขับขี่ เพราะจะช่วยให้คุณสามารถขับขี่ได้อย่างดี แต่ทางที่ดีก็ควรที่จะเตรียมไฟสำรองสำหรับส่องทาง เพื่อให้คุณมีไฟส่องทางตัวสำรองไว้ใช้เวลาออกทริป มอเตอร์ไซค์นั้นเอง เพราะอาจจะมีไฟเสียได้จึงควรเตรียมไฟสำรองไว้ก่อนนั้นเอง

ไฟให้สัญญาณเพื่อความปลอดภัย ถือเป็นสิ่งที่ต้องมีติดไปด้วยเวลาออกทริปมอเตอร์ไซค์ คนเดียวเลย เพราะจะช่วยให้คุณมีความปลอดภัยมากขึ้น นอกจากนั้นการไปเป็นกลุ่มก็ยิ่งต้องเตรียมไฟให้สัญญาณไว้ใช้งานเลย เพื่อให้คุณความปลอดภัย ซึ่งมันสามารถช่วยป้องกันอุบัติเหตุที่อาจจะเกิดขึ้นได้เป็นอย่างดี

ถังน้ำมันสำรองเป็นอุปกรณ์ออกทริป มอเตอร์ไซค์ที่ควรมีติดไว้ เพื่อให้เกิดความปลอดภัยในการขับขี่ และช่วยให้คุณสามารถขับขี่ได้อย่างปลอดภัย นอกจากนั้นยังทำให้คุณมีความสะดวกสบายเวลาน้ำมันหมดกลางทางด้วย

กล่องเก็บอุปกรณ์สำหรับการเดินทาง
กล่องเก็บอุปกรณ์สำหรับการเดินทาง

อุปกรณ์การเติมน้ำมันถือเป็นการเตรียมของ ออกทริปมอเตอร์ไซค์ที่จำเป็นต้องเตรียมเพื่อให้เกิดความปลอดภัยในการขับขี่ และทำให้คุณสามารถขับขี่ได้อย่างปลอดภัย และมีความสบายใจในการขับขี่อย่างแน่นอน

กล่องเก็บอุปกรณ์สำหรับการเดินทางเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ควรเตรียมไว้เวลาออกทริป มอเตอร์ไซค์เลย เพราะช่วยให้คุณมีความสะดวกสบายมากขึ้นเวลาขับขี่ เพราะการสะพายกระเป๋าใบใหญ่ๆ อาจจะทำให้คุณขับขี่ไม่สะดวกได้ นอกจากนั้นยังอาจจะทำให้เกิดอุบัติเหตุในการขับขี่ได้ง่ายด้วย จึงต้องระวังให้ดี ดังนั้นการมีกล่องเก็บอุปกรณ์จะช่วยลดอุบัติเหตุได้

อุปกรณ์รัดกล่องเก็บอุปกรณ์ เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ต้องมีเวลาออกทริปมอเตอร์ไซค์ คนเดียวเลย เพราะมันจะช่วยให้เกิดความปลอดภัยในการขับขี่ ทำให้คุณสามารถขับขี่ได้อย่างสะดวกสบาย และไม่ต้องกังวลกับปัญหาอื่นๆ ที่อาจจะตามด้วย ทำให้คุณสามารถขับขี่ได้อย่างสบายใจ และไม่ต้องหนักใจกับอุปกรณ์ที่ขนไปอีกด้วย

2. ออกทริป มอเตอร์ไซค์ ต้องเตรียมอะไรบ้าง Part 2

เตรียมของ ออกทริป มอเตอร์ไซค์ ระยะทางไกล
เตรียมของออกทริป มอเตอร์ไซค์ระยะทางไกล

อุปกรณ์ปฐมพยาบาลเบื้องต้นถือว่าเป็นสิ่งที่ต้องมีในเวลาที่ไปออกทริป มอเตอร์ไซค์เลย เพราะทำให้คุณสามารถใช้งานได้อย่างสะดวกสบาย และสามารถใช้งานเวลาเกิดอุบัติเหตุเล็กน้อยได้ เพราะการขับขี่รถจักรยานยนต์ทำให้เกิดอุบัติเหตุได้ง่ายอยู่แล้ว ดังนั้นการมีชุดปฐมพยาบาลเบื้องต้นคือทางออกที่ดีกว่านั้นเอง

น้ำดื่ม ถือเป็นอุปกรณ์ออกทริป มอเตอร์ไซค์ที่มองข้ามไม่ได้ เพราะถ้าร่างกายคุณขาดน้ำในขณะขับขี่ อาจจะทำให้คุณเป็นลมแดดได้ ซึ่งการเป็นลมหรือการวูบในขณะขับขี่ย่อมทำให้เกิดอันตรายขึ้นได้ ยิ่งไปกว่านั้นอาจจะทำให้เกิดอันตรายจนถึงขั้นเสียชีวิตเลยก็ว่าได้ เพราะเวลาเป็นลมคุณจะล้มลง และอาจจะมีรถมาทับได้

เครื่องมืออุปกรณ์ต่าง ๆ สำหรับการซ่อมบำรุงรถควรจะเตรียมไปด้วยในตอนที่ออกทริปมอเตอร์ไซค์ คนเดียวเลย เพื่อให้คุณเกิดความปลอดภัยในการขับขี่ และทำให้คุณสามารถขับขี่ได้อย่างสบายใจ นอกจากนั้นเวลาที่รถเสีย ก็จะทำให้คุณสามารถซ่อมรถได้ด้วยตนเอง ทำให้มีความอุ่นใจเวลารถเสีย

โครงรถกันล้มเป็นอุปกรณ์ออกทริป มอเตอร์ไซค์ที่สำคัญมาก เพราะจะช่วยลดความเสียหายจากอุบัติเหตุในการขับขี่ได้เป็นอย่างดี ทำให้คุณสามารถขับขี่ได้อย่างปลอดภัยและไร้กังวล และลดความรุนแรงจากอุบัติเหตุได้

หมวกกันน็อกถือเป็นเตรียมของ ออกทริปมอเตอร์ไซค์ ที่จำเป็นต้องมีเพื่อให้เกิดความปลอดภัยในการขับขี่ทำให้คุณสามารถขับรถได้อย่างสบายใจ และสามารถขับได้อย่างลดความกังวล และป้องกันหัวแตกเมื่อเกิดอุบัติเหตุได้

อุปกรณ์ป้องกันร่างกายเวลาเกิดอุบัติเหตุ
อุปกรณ์ป้องกันร่างกายเวลาเกิดอุบัติเหตุ

อุปกรณ์ป้องกันร่างกายเวลาเกิดอุบัติเหตุ ถือเป็นสิ่งที่ต้องมีในเวลาที่ไปออกทริป มอเตอร์ไซค์เลย เพราะโอกาสที่จะเกิดอุบัติเหตุมีอยู่สูงมาก ทำให้ร่างกายของคุณอาจจะบาดเจ็บหรือเสียชีวิตได้ ดังนั้นการเตรียมอุปกรณ์สำหรับป้องกันการบาดเจ็บทางด้านร่างกาย จึงเป็นสิ่งสำคัญที่ต้องมีการเตรียมเพื่อความปลอดภัย

ประกันมอเตอร์ไซค์หรือบิ๊กไบค์ถือเป็นการเตรียมของ ออกทริปมอเตอร์ไซค์ที่ต้องทำ เพราะจะทำให้คุณเกิดความปลอดภัยในการขับขี่ เพราะจะทำให้คุณสามารถขับขี่ได้อย่างสบายใจ เนื่องจากเวลาเกิดอุบัติเหตุ ก็จะมีประกันคอยรับผิดชอบความเสียหายให้กับคุณ ทำให้คุณสามารถเบาใจได้เมื่อเกิดอุบัติเหตุนั้นเอง

3. สรุปออกทริป มอเตอร์ไซค์ต้องเตรียมอะไรบ้าง

การออกทริป มอเตอร์ไซค์ต้องเตรียมสิ่งของต่างๆ เหล่านี้ให้ครบถ้วน เพื่อให้คุณมีความปลอดภัยในการขับขี่ และทำให้คุณสามารถขับขี่ได้อย่างไร้กังวล นอกจากนั้นเวลาเกิดอุบัติเหตุ ก็จะช่วยลดความเสียหายให้กับคุณได้ ทำให้คุณสามารถขับขี่ได้อย่างสบายใจ และมีความปลอดภัยอย่างแน่นอน

ซึ่งท่านสามารถเข้ามาเป็นเจ้าของไทรอัมพ์แท้ได้ที่ Triumph Bangkok Ram (ไทรอัมพ์ รามคำแหง)ได้ ซึ่งเปิดวันจันทร์ถึงเสาร์ เวลา 09.00 – 18.00น. หรือติดต่อผ่าน Line : @triumphbangkokram ก็ได้ ส่วนท่านใดที่มีคำถามสามารถติดต่อสอบถามเข้ามาได้เลย เรายินดีให้คำตอบกับทุกคำถามเพื่อท่านได้ไทรอัมพ์ที่ถูกใจไปใช้งาน



บทความที่น่าสนใจ

โปรโมชั่นต้อนรับเดือนฮาโลวีนกับข้อเสนอสูงสุด 250,000 บาท พร้อมส่งรถฟรีทั่วประเทศไทย

โปรโมชั่นรถไทรอัมพ์ ต้อนรับฮาโลวีน ข้อเสนอทางการเงินสูงสุดถึง 250,000 บาท* ฟรีประกันภัยชั้น 1 และส่งรถฟรีทั่วประเทศ วันนี้-31 ตุลาคม 67

อ่านต่อ
เปรียบเทียบสมรรถนะ Triumph Bonneville T120 vs T100 ต่างกันอย่างไร?

เปรียบเทียบสมรรถนะ Triumph Bonneville T120 vs T100 ต่างกันอย่างไร?

Triumph Bonneville T120 และ Bonneville T100 ต่างมีข้อดีและข้อเสียที่แตกต่างกัน ทำให้คุณต้องพิจารณาให้ดี เพื่อให้คุณสามารถเลือกซื้อรถ

อ่านต่อ
เจาะลึก triumph speed twin 1200 ดีไซน์ Roadster แบบโมเดิร์นคลาสสิก

เจาะลึก triumph speed twin 1200 ดีไซน์ Roadster แบบโมเดิร์นคลาสสิก

triumph speed twin 1200 เป็นรถที่มีสมรรถนะดี ทั้งระบบฉีดเชื้อเพลิงและระบบเบรก รวมถึงระบบกันสะเทือนหน้า กันสะเทือนหลัง หน้าจอแสดงผล…

อ่านต่อ