เปิดโฉมใหม่! triumph speed twin 2022 อัปสเปกใหม่ พร้อมเทคโนโลยีที่ทันสมัย

เปิดโฉมใหม่! triumph speed twin 2022 อัปสเปกใหม่ พร้อมเทคโนโลยีที่ทันสมัย

เลือกอ่าน

“ เปิดโฉมใหม่! triumph speed twin 2022 อัปสเปกใหม่ พร้อมเทคโนโลยีที่ทันสมัย ”

1. triumph speed twin 2022สำหรับคนรุ่นใหญ่

triumph speed twin 2022สำหรับคนรุ่นใหญ่ ความสวยงามหรูหราเป็นสิ่งที่มีอย่างแน่นอน สำหรับ triumph speed twin 2022 เพราะมีความสวยงามและหรูหราอย่างมากจริง ทั้งยังสามารถใช้งานได้ง่ายและสะดวกสบายด้วย เพราะมันมีความหรูหราในตัวมันเองอยู่แล้ว เรียกว่าเหมาะกับคนรุ่นใหญ่เป็นอย่างมาก เพราะคนรุ่นใหญ่สามารถใช้งานได้อย่างภาคภูมิใจเพราะมันมีความหรูหราเป็นอย่างมาก และยังเหมาะสมที่จะใช้งานด้วย เพราะคนรุ่นใหญ่ต้องประทับใจในความหรูหราของมันอย่างแน่นอน  เรียกได้ว่า triumph speed twin 2022 จะสามารถตอบโจทย์คนรุ่นใหญ่ได้เป็นอย่างดี

ความทันสมัยของรถรุ่นนี้ ทำให้คุณลืมคิดไปเลยว่า triumph speed twin ตารางผ่อนเป็นอย่างไรบ้าง เพราะมันคุ้มค่าเป็นอย่างมาก เรียกทำให้คุณสามารถผ่อนได้อย่างสะดวกสบาย เมื่อเทียบกับความทันสมัยที่คุณได้รับจากรถรุ่นนี้ เพราะมันมีความทันสมัย มีเทคโนโลยีมากมาย ที่ช่วยอำนวยความสะดวกสบายให้กับคนรุ่นใหม่ ทำให้คนรุ่นใหม่สามารถใช้งานได้อย่างสะดวกสบายนั้นเอง

ความสะดวกสบายเป็นสิ่งที่มีอย่างครบถ้วน ถูกใจคนรุ่นใหญ่เป็นอย่างมาก จนคนรุ่นใหญ่ลืมถามไปเลยว่า Triumph Speed Twin 2022 ราคาเท่าไร เพราะมันสามารถใช้งานได้อย่างสะดวกสบาย และสามารถใช้งานได้อย่างเรียบง่าย เรียกว่าถูกใจคนรุ่นใหญ่แน่นอน

triumph speed twin รีวิว

ความเร็วเป็นสิ่งที่มีในนรถรุ่นนี้อย่างแน่นอน เพราะมันมีความเร็วเป็นอย่างมาก ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย ซึ่งคนรุ่นใหญ่สามารถไปดู triumph speed twin รีวิวได้ว่ามันเร็วแรงขนาดไหน ที่สำคัญรถรุ่นนี้มีเครื่องยนต์มีพละกำลังเพิ่มขึ้นสูงสุดได้มากถึง 98.6 แรงม้า ที่ 7,250 รอบต่อนาทีทำให้เป็นรถที่สามารถขับได้เร็วเป็นอย่างมาก ส่วนแรงบิดสูงสุดนั้นเท่าเดิมที่ 4,950 ต่อนาทีเลยทีเดียว เรียกว่าเร็วจนคนรุ่นใหญ่ประทับใจ

ความเท่เป็นสิ่งที่ triumph speed twin 2022 มีอย่างแน่นอน เพราะมันสามารถใช้งานได้ง่ายและสะดวกสบายเป็นอย่างมาก นอกจากนั้น ยังเป็นความเท่ที่คนรุ่นใหญ่แสวงหาอย่างแน่นอน เพราะความเท่ที่ไม่เหมือนใคร จะทำให้คนรุ่นใหญ่กลายเป็นคนรุ่นใหม่ในสายของคนอื่นๆได้เลย ด้วยความเท่จากล้ออะลูมิเนียมขนาด 17 นิ้ว และยังหุ้มด้วยยาง Metzeler Racetec RR พร้อมมีระบบเบรกหน้าเป็นแบบดิสก์เบรกคู่ นอกจากนั้นยังใช้คาลิเปอร์โมโนบล็อก Brembo M50 4 สูบอีกด้วย เรียกมากันอย่างครบถ้วน และยังมาพร้อมกับจานเบรกขนาด 320 มิลลิเมตรด้วย

2. triumph speed twin 2022สำหรับคนรุ่นใหม่

triumph speed twin 2022สำหรับคนรุ่นใหม่ความสวยงามหรูหราเป็นสิ่งที่มีอย่างแน่นอน เพราะ triumph speed twin 2022 มีวัสดุอุปกรณ์ที่ประกอบกันมาอย่างสวยงามและเหมาะสมเป็นอย่างมาก เรียกว่าสามารถใช้ได้ง่ายและสามารถใช้ได้อย่างสะดวกสบาย เรียกว่าจะหรูหราได้ด้วยไฟหน้าและไฟท้ายเป็นแบบ LED ที่มาพร้อมไฟเดย์ไลท์ และท่อไอเสียสเตนเลสคู่แบบเก็บเสียง มาพร้อมกับระบบกันสะเทือนโช้คอัพหน้า Marzocchi แบบ Telescopic Upside-Down ขนาด 43 มิลลิเมตรเลยทีเดียว นอกจากนั้นโช้คอัพหลัง KYB ยังเป็นแบบคู่ สามารถปรับระดับได้ด้วย

ความทันสมัยถือเป็นเป็นสิ่งที่คนรุ่นใหม่มองหาจากรถรุ่นนี้ และอีกสิ่งหนึ่งที่คนรุ่นใหม่ต้องมองหาจากรถรุ่นนี้ก็คือ triumph speed twin ตารางผ่อน ซึ่งสามารถใช้งานได้อย่างเรียบง่ายและสะดวกเป็นอย่างมาก ทำให้คุณมีความสะดวกสบายในการใช้งาน เรียกว่าสามารถตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ได้อย่างแน่นอน ทำให้คนรุ่นใหม่สามารถนำไปอวดเพื่อนได้แน่นอน

Triumph Speed Twin 2022 ราคาเท่าไร

ความสะดวกสบาย มีโหมด Road, Rain และยังมี Off-Road ของระบบ Traction Control หรือเรียกว่าระบบควบคุมการยึดเกาะถนนแบบเปิดและปิดได้เรียกว่าเป็นความสะดวกสบายที่คนรุ่นใหม่สามารถใช้ได้เป็นอย่างดี จนลืมไปเลยว่า Triumph Speed Twin 2022 ราคาเท่าไรเลยทีเดียว

ความเร็วถือเป็นสิ่งที่ประทับใจคนรุ่นใหญ่ได้อย่างแน่นอน เพราะสามารถใช้งานได้อย่างรวดเร็ว เรียกว่าไปแข่งที่ไหนก็ชนะเลยก็ว่าได้ ซึ่งสามารถดู triumph speed twin รีวิวได้ว่าสามารถใช้งานได้ดีขนาดไหน นอกจากนั้น รถรุ่นนี้ยังใช้ระบบส่งกำลังเกียร์ธรรมดา 6 สปีดเลยทีเดียว และมีการระบายความร้อนด้วยของเหลว SOHCด้วย

ความเท่เป็นสิ่งที่ triumph speed twin 2022 มีอย่างแน่นอน เพราะมันมีความสวยงามเป็นอย่างมาก และยังสามารถใช้งานได้เป็นอย่างดี ซึ่งนอกจากมีความเท่ที่เหมาะกับคนรุ่นใหม่แล้ว ยังมีความปลอดภัยที่เหมาะกับคนรุ่นใหม่อีกด้วยเบรกหลังดิสก์เบรกเดี่ยวขนาด 220 มิลลิเมตรที่ทรงประสิทธิภาพ และยังใช้คาลิเปอร์ Nissin แบบ 2 พอร์ต เหมือนรุ่นก่อนหน้า ทำให้สามารถใช้งานได้อย่างสะดวกสบาย และยังสามารถใช้งานได้อย่างปลอดภัย เรียกว่าสามารถตอบโจทย์ให้กับคนรุ่นใหม่ที่ต้องการความเท่ได้เป็นอย่างดี

3. สรุป triumph speed twin 2022

triumph speed twin 2022 สามารถใช้งานได้อย่างสะดวกสบายและทันสมัยเป็นอย่างมาก นอกจากนั้นยังเป็นรถที่มาพร้อมกับระบบความปลอดภัยที่เหนือระดับ ทำให้คุณสามารถใช้งานได้อย่างสะดวกสบาย สำหรับท่านใดที่ต้องการซื้อ triumph สามารถติดต่อสอบถามสั่งซื้อมาได้ที่ Triumph Bangkok Ram (ไทรอัมพ์ รามคำแหง) เปิดให้บริการที่รามคำแหง ซอย 144 โดยสามารถโทรติดต่อได้ทาง 083-009-6091 ส่วนท่านใดที่มีคำถามเพิ่มเติม สามารถติดต่อสอบถามมาได้ เรายินดีให้คำตอบกับทุกคำถาม เพื่อให้ท่านได้ Triumph ที่ดีและเหมาะสมไปใช้งานในชีวิตประจำวัน

บทความที่น่าสนใจ

เปรียบเทียบสมรรถนะ Triumph Bonneville T120 vs T100 ต่างกันอย่างไร?

เปรียบเทียบสมรรถนะ Triumph Bonneville T120 vs T100 ต่างกันอย่างไร?

Triumph Bonneville T120 และ Bonneville T100 ต่างมีข้อดีและข้อเสียที่แตกต่างกัน ทำให้คุณต้องพิจารณาให้ดี เพื่อให้คุณสามารถเลือกซื้อรถ

อ่านต่อ
เจาะลึก triumph speed twin 1200 ดีไซน์ Roadster แบบโมเดิร์นคลาสสิก

เจาะลึก triumph speed twin 1200 ดีไซน์ Roadster แบบโมเดิร์นคลาสสิก

triumph speed twin 1200 เป็นรถที่มีสมรรถนะดี ทั้งระบบฉีดเชื้อเพลิงและระบบเบรก รวมถึงระบบกันสะเทือนหน้า กันสะเทือนหลัง หน้าจอแสดงผล…

อ่านต่อ

9.9 สินค้า Triumph ลดล้างสต็อกสูงสุด 60%!!

โปรโมชั่น 9.9 สินค้า Triumph ลดล้างสต็อกสูงสุด 60% วันนี้- 10 กันยายน 67 เฉพาะที่ Triumph Bangkok Ram เท่านั้น

อ่านต่อ