เจาะลึก triumph speed twin 1200 ดีไซน์ Roadster แบบโมเดิร์นคลาสสิก

เจาะลึก triumph speed twin 1200 ดีไซน์ Roadster แบบโมเดิร์นคลาสสิก

เจาะลึก triumph speed twin 1200 ดีไซน์ Roadster แบบโมเดิร์นคลาสสิก
เจาะลึก triumph speed twin 1200 ดีไซน์ Roadster แบบโมเดิร์นคลาสสิก

1. triumph speed twin 1200 กับคนรุ่นใหญ่

triumph speed twin 1200 กับคนรุ่นใหญ่
triumph speed twin 1200 กับคนรุ่นใหญ่

triumph speed twin 1200 เป็นเครื่องยนต์สูบคู่ขนานแบบ SOHC 8 วาล์ว ระบายความร้อนด้วยของเหลว องศาจุดระเบิดเยื้องกัน 270 องศา ทำให้คนรุ่นใหญ่แบบคุณสามารถใช้งานได้อย่างมั่นใจ และมีความสะดวกสบายในการใช้งานอย่างแน่นอน นอกจากนั้นยังมีกำลัง EC สูงสุด 100 PS / 98.6 bhp (73.6 กิโลวัตต์) @ 7,250 รอบต่อนาทีอีกด้วย

และด้วยแรงบิด EC สูงสุด 112 Nm @ 4,250 รอบต่อนาทีทำให้คนรุ่นใหญ่อย่างคุณสามารถขับขี่ไปเที่ยวตามสถานที่ต่างๆ ได้อย่างสบายใจเลย แถมยังมาพร้อมกับระบบฉีดเชื้อเพลิงอิเล็กทรอนิกส์หลายจุดตามลำดับ ทำให้เป็นรถที่มีประสิทธิภาพ ทำให้คุณสามารถขับขี่ได้อย่างสบายใจ และขับถึงที่หมายได้อย่างมั่นใจเลย ถือว่า triumph speed twin 1200 เป็นรถที่ได้รับความนิยม

ท่อไอเสียสเตนเลสสตีล 2 เป็น 2 พร้อมท่อเก็บเสียงคู่ ทำให้คนรุ่นใหญ่สามารถใช้งานได้อย่างมั่นใจเลย ส่วนเรื่อง Triumph Speed Twin 1200 ราคาเท่าไหร่ ก็จะอยู่ที่ประมาณครึ่งล้าน ทำให้สามารถใช้งานรถได้อย่างสบายใจ นอกจากนั้นยังเป็นรถที่สามารถใช้งานได้อย่างสะดวกสบายด้วย เรียกว่าสามารถออกทริปไปเที่ยวต่างจังหวัดได้อย่างสบายใจเลย

speed twin 1200 เป็นรถที่ได้รับความนิยม
speed twin 1200 เป็นรถที่ได้รับความนิยม

triumph speed twin 1200 ตารางผ่อนก็มีแสดงอยู่ตามเว็บไซต์ต่างๆ ซึ่งมีค่างวดตั้งแต่หลักพัน ไปจนถึงหลักหมื่น ซึ่งคนรุ่นใหญ่แบบคุณสามารถเลือกผ่อนได้ตามชอบใจ แต่โดยส่วนใหญ่แล้ว คนรุ่นใหญ่ที่พอมีเงิน จะชอบซื้อเงินสด เพราะไม่ต้องเสียดอกเบี้ยและอาจจะได้ส่วนลดพิเศษและไม่ต้องมานั่งรอไฟแนนซ์นั่นเอง

คลัตซ์เปียกผ่อนแรงแบบหลายแผ่น ถือเป็นอุปกรณ์สำคัญที่ช่วยให้รถของคุณสามารถใช้งานได้อย่างสะดวกสบายและมีประสิทธิภาพในการใช้งานอย่างแน่นอน ทำให้คนรุ่นใหญ่ขับขี่รถได้อย่างปลอดภัยและมีความสบายใจในการขับขี่มากขึ้น แถมยังเป็นรถแบบ 6 สปีด ทำให้คุณสามารถขับขี่ได้อย่างสบายใจเลย ทำให้ไทรอัมพ์ speed twin ได้รับความนิยม

แผงหน้าปัดมัลติฟังก์ชั่น เป็นแผงหน้าปัด LCD มัลติฟังก์ชั่นแบบ Dual-display พร้อมมาตรวัดความเร็วแบบอนาล็อกถือว่าเป็นรูปแบบที่คนรุ่นใหม่ให้ความชื่นชอบเลย เพราะสามารถใช้งานได้เป็นอย่างดีและสะดวกสบาย ทำให้ triumph speed twin 1200 เป็นรถที่มีความทันสมัยในสายตาของคนรุ่นใหญ่เลย ทำให้คนรุ่นใหญ่ชอบใช้งาน

มีอัตราการสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิง อยู่ที่5.1 ลิตร/100 กิโลเมตร (46,1 MPG) mpg ถือว่าประหยัดน้ำมันมาก ทำให้คุณสามารถขับขี่รถได้อย่างสบายใจเลย ถือว่า Triumph Speed Twin 1200 ราคาสมกับคุณภาพจริงๆ ทำให้คนรุ่นใหญ่จำนวนมากนิยมใช้งานรถรุ่นนี้กันมากขึ้น เรียกว่าคุณภาพดี และราคาเข้าถึงได้นั่นเอง

2. triumph speed twin 1200 กับคนรุ่นใหม่

ไทรอัมพ์  speed twin 1200 มีจุดเด่นอะไรบ้าง?
ไทรอัมพ์ speed twin 1200 มีจุดเด่นอะไรบ้าง?

มีระบบเบรกหลังที่มีความปลอดภัย ทำให้คุณสามารถใช้งานได้อย่างสะดวกสบาย เพราะมีจานเบรกเดี่ยวขนาด 220 มิลลิเมตร พร้อมคาลิปเปอร์แบบสองลูกสูบจาก Nissin และระบบ ABS ทำให้ triumph speed twin 1200 เป็นที่นิยมของผู้บริโภค จึงเป็นรถที่มีสมรรถนะดีเป็นอย่างดี เพราะมีระบบเบรกที่มีความปลอดภัย

มีระบบกันสะเทือนหลัง โช้คอัพคู่พร้อมตัวปรับพรีโหลด ระยะยุบตัวล้อหลัง 120 มิลลิเมตร ทำให้คุณสามารถใช้งานระบบกันสะเทือนหน้าได้อย่างมั่นใจในประสิทธิภาพของมันเลย หากสนใจสั่งซื้อสามารถดู triumph speed twin 1200 ตารางผ่อนได้ตามเว็บไซต์ต่างๆ ของไทรอัมพ์เลย เพราะมีข้อมูลตามเว็บไซต์ครบถ้วน

Triumph Speed Twin 1200 ราคาไม่สูง เรียกว่าคนรุ่นใหม่แบบคุณสามารถซื้อมาใช้งานได้อย่างสะดวกสบาย เพราะเป็นรถที่มีประสิทธิภาพ และสามารถใช้งานได้เป็นอย่างดีอีกด้วย มีล้อหน้าเป็นล้ออะลูมิเนียมหล่อขึ้นรูปขนาด 17×3.5 นิ้ว และมีล้อหลังเป็นล้ออะลูมิเนียมหล่อขึ้นรูปขนาด 17×5.0 นิ้ว ถือว่ามีความสวยงามมาก

ไทรอัมพ์ speed twin 1200 ผ่อนที่ไหนดี
ไทรอัมพ์ speed twin 1200 ผ่อนที่ไหนดี

แผงหน้าปัดมัลติฟังก์ชั่น เป็นแผงหน้าปัด LCD มัลติฟังก์ชั่นแบบ Dual-display พร้อมมาตรวัดความเร็วแบบอนาล็อกทำให้คุณสามารถใช้งานได้อย่างสะดวกสบาย นอกจากนั้น triumph speed twin 1200 ตารางผ่อนก็มีให้เห็นตามเว็บไซต์ต่างๆ ทำให้คนรุ่นใหม่แบบคุณสามารถเลือกผ่อนแบบสบายๆ ได้เลย หรือจะซื้อเงินสดก็ดีเลย

ระบบฉีดเชื้อเพลิงอิเล็กทรอนิกส์หลายจุดตามลำดับ ทำให้รถของคุณมีสมรรถนะที่ดี ทำให้สามารถวิ่งได้อย่างสะดวกสบาย ทำให้ไทรอัมพ์ speed twin เป็นรถที่คนรุ่นใหม่ให้ความนิยมเลย เรียกว่าขับขี่ได้อย่างสะดวกสบาย นอกจากนั้นยังมาพร้อมกับท่อไอเสียสเตนเลสสตีล 2 เป็น 2 พร้อมท่อเก็บเสียงคู่เพิ่มความเท่เป็นอย่างดี

ถือว่า triumph speed twin 1200 เป็นรถที่มีประสิทธิภาพสูงช่วยให้คุณสามารถใช้งานได้อย่างสะดวกสบาย เรียกว่าคนรุ่นใหญ่มีความชื่นชอบไทรอัมพ์ speed twin ด้วยสมรรถนะต่างๆ ที่ดีของรถ ทำให้เป็นรถที่คนรุ่นใหม่ให้ความนิยมเลย

3. สรุป triumph speed twin 1200 ดีอย่างไร?

triumph speed twin 1200 เป็นรถที่มีสมรรถนะดี ทั้งระบบฉีดเชื้อเพลิงและระบบเบรก รวมถึงระบบกันสะเทือนหน้า กันสะเทือนหลัง หน้าจอแสดงผล ทำให้เป็นรถที่คนรุ่นใหม่และคนรุ่นใหญ่ให้ความนิยมเลย

ซึ่งท่านสามารถเข้ามาเป็นเจ้าของไทรอัมพ์แท้ได้ที่ Triumph Bangkok Ram (ไทรอัมพ์ รามคำแหง)ได้ ซึ่งเปิดวันจันทร์ถึงเสาร์ เวลา 09.00 – 18.00น. หรือติดต่อผ่าน Line : @triumphbangkokram ก็ได้ ส่วนท่านใดที่มีคำถามสามารถติดต่อสอบถามเข้ามาได้เลย เรายินดีให้คำตอบกับทุกคำถามเพื่อท่านได้ไทรอัมพ์ที่ถูกใจไปใช้งาน

บทความที่น่าสนใจ

เปรียบเทียบสมรรถนะ Triumph Bonneville T120 vs T100 ต่างกันอย่างไร?

เปรียบเทียบสมรรถนะ Triumph Bonneville T120 vs T100 ต่างกันอย่างไร?

Triumph Bonneville T120 และ Bonneville T100 ต่างมีข้อดีและข้อเสียที่แตกต่างกัน ทำให้คุณต้องพิจารณาให้ดี เพื่อให้คุณสามารถเลือกซื้อรถ

อ่านต่อ
เจาะลึก triumph speed twin 1200 ดีไซน์ Roadster แบบโมเดิร์นคลาสสิก

เจาะลึก triumph speed twin 1200 ดีไซน์ Roadster แบบโมเดิร์นคลาสสิก

triumph speed twin 1200 เป็นรถที่มีสมรรถนะดี ทั้งระบบฉีดเชื้อเพลิงและระบบเบรก รวมถึงระบบกันสะเทือนหน้า กันสะเทือนหลัง หน้าจอแสดงผล…

อ่านต่อ

9.9 สินค้า Triumph ลดล้างสต็อกสูงสุด 60%!!

โปรโมชั่น 9.9 สินค้า Triumph ลดล้างสต็อกสูงสุด 60% วันนี้- 10 กันยายน 67 เฉพาะที่ Triumph Bangkok Ram เท่านั้น

อ่านต่อ