เทคนิคการ ผ่อนไทรอัมพ์ ให้ผ่านฉลุย ต้องเตรียมตัวอย่างไร? ไม่ให้ผิดหวัง

เทคนิคการ ผ่อนไทรอัมพ์ ให้ผ่านฉลุย ต้องเตรียมตัวอย่างไร? ไม่ให้ผิดหวัง

เทคนิคการ ผ่อนไทรอัมพ์ ให้ผ่านฉลุย ต้องเตรียมตัวอย่างไร? ไม่ให้ผิดหวัง
เทคนิคการ ผ่อนไทรอัมพ์ ให้ผ่านฉลุย ต้องเตรียมตัวอย่างไร? ไม่ให้ผิดหวัง

1. ผ่อนไทรอัมพ์ให้ผ่านฉลุยต้องเตรียมตัวอย่างไร?

ผ่อนไทรอัมพ์ ให้ผ่านฉลุยต้องเตรียมตัวอย่างไร?
ผ่อนไทรอัมพ์ให้ผ่านฉลุยต้องเตรียมตัวอย่างไร?

เตรียมเงินดาวน์สำหรับผ่อนไทรอัมพ์ให้พร้อม เพราะยิ่งดาวน์มากยิ่งผ่อนถูกและผ่อนสั้น ทำให้คุณสามารถผ่อนได้อย่างสบายใจ เรียกว่าไม่มีปัญหาการเงินตามมาในอนาคตอย่างแน่นอน ทำให้สิ่งแรกที่คุณต้องเตรียมก่อนที่จะผ่อนรถเลยก็คือเงินดาวน์ ซึ่งเงินดาวน์ที่ควรจะมี ควรจะเป็นจำนวนประมาณ 1 แสนบาทขึ้นไป เพื่อให้คุณผ่อนสบายๆ

ศึกษาโปรโมชั่นเป็นอีกหนึ่งสิ่งเลยที่คุณต้องทำ เพราะไทรอัมพ์บางตัวมีโปรโมชั่นที่น่าสนใจเป็นอย่างมาก ทำให้คุณสามารถเป็นเจ้าของรถไทรอัมพ์ได้ง่ายขึ้น เรียกว่าน่าสนใจในการสั่งซื้อเลย นอกจากนั้นยังมีบางรุ่นที่มีโปรโมชั่นเกี่ยวกับเงินดาวน์ด้วย ทำให้คุณต้องศึกษาให้ดีก่อนที่จะดำเนินการผ่อนไทรอัมพ์

เตรียมเงินสำรองเป็นสิ่งที่ต้องเตรียมเหมือนกันสำหรับการซื้อไทรอัมพ์ราคาผ่อน เพราะอาจจะมีกรณีแบบว่าตกงานจะได้สามารถผ่อนต่อไปได้อย่างที่ไม่กระทบ หรือบางคนอาจจะมีรายได้น้อยลงก็จะได้สามารถผ่อนต่อไปได้อย่างไม่มีผลกระทบ ทำให้คุณมีผ่อนต่อไปได้อย่างสบายใจ

ไปดูรถที่ศูนย์เพื่อดูตารางผ่อนไทรอัมพ์ว่าต้องดาวน์เท่าไหร่ ต้องผ่อนเท่าไร เพื่อให้คุณสามารถตัดสินใจได้ว่าจะผ่อนรถรุ่นไหนดี เพราะว่า triumph ทุกรุ่นมีราคาและเงื่อนไขต่างๆ ที่มีความแตกต่างกัน ทำให้คุณต้องพิจารณาให้ดี เพื่อให้เกิดความปลอดภัย และมีความสะดวกสบายในการผ่อนด้วย

ทำสัญญาผ่อนถือเป็นขั้นตอนพื้นฐานในการผ่อนไทรอัมพ์ เมื่อทำสัญญาเรียบร้อย หน้าที่ต่อไปของคุณก็คือผ่อนไปจนกว่าจะหมด ซึ่งไทรอัมพ์ราคาผ่อนก็อาจจะมีดอกเบี้ยที่แตกต่างกันไป ซึ่งคุณสามารถเลือกผ่อนได้ตามความสะดวกใจ นอกจากนั้นต้องนำรถเข้าศูนย์ตามกำหนดเวลาอย่างสม่ำเสมอ เพื่อให้รถของคุณสามารถใช้งานได้เป็นอย่างดีในระยะยาว และควรเตรียมเงินนำเงินเข้าศูนย์ตามระยะเวลาด้วย

2. ผ่อนไทรอัมพ์รุ่นไหนดี?

NEW TIGER 900 RALLY PRO | ผ่อนไทรอัมพ์
NEW TIGER 900 RALLY PRO

NEW TIGER 900 RALLY PRO ถือเป็นหนึ่งในรุ่นที่ซื้อมาผ่อนได้อย่างสะดวกสบาย เพราะผ่อนไทรอัมพ์รุ่นนี้มีแต่คุ้มกับคุ้ม เพราะมันมีระบบควบคุมการฉีดน้ำมันเชื้อเพลิงอิเล็กทรอนิกส์ต่อเนื่องแบบ Multipoint พร้อมควบคุมคันเร่งด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ และมีท่อไอเสียแบบเฮดเดอร์สแตนเลสสตีลแบบเส้นเดียวข้างรถความสูงต่ำแบบ 3 รวมเป็น 1อีกด้วย

SPEED TWIN 900
SPEED TWIN 900

SPEED TWIN 900 มีเบรกหน้าแบบคาลิปเปอร์เบรกหน้า Brembo แบบ 4 ลูกสูบพร้อมดิสก์เบรกเดี่ยวแบบลอยตัวขนาด 310 มิลลิเมตร และระบบ ABS และเบรกหลังแบบคาลิปเปอร์เบรกสูบเดี่ยว Nissin พร้อมดิสก์เบรกเดี่ยวขนาด 255 มิลลิเมตร และระบบ ABS ถือว่าเป็นรูปแบบของรถที่มีความสวยงามจนต้องหันไปดูตารางผ่อนไทรอัมพ์รุ่นนี้เลย

SPEED TWIN 900 GREEN STEALTH EDITION | ผ่อนไทรอัมพ์
SPEED TWIN 900 GREEN STEALTH EDITION

SPEED TWIN 900 GREEN STEALTH EDITION มีระบบท่อไอเสียสองชั้นสเตนเลสสตีลขัดเงาแบบ 2 ออก 2 พร้อมท่อเก็บเสียงสเตนเลสปัดเงา มีระบบฉีดเชื้อเพลิงอิเล็กทรอนิกส์หลายจุดตามลำดับ แถมมีคลัตช์แบบเปียกแบบหลายแผ่น พร้อมระบบช่วยผ่อนแรง ถือเป็นไทรอัมพ์ราคาผ่อนที่หบายคนให้ความสนใจเลย

SCRAMBLER 900 ORANGE STEALTH EDITION
SCRAMBLER 900 ORANGE STEALTH EDITION

SCRAMBLER 900 ORANGE STEALTH EDITION มีระบบกันสะเทือนหน้า แบบโช้คหน้าขนาด 41 มิลลิเมตร พร้อม Damping cartridge ระยะยุบตัว 120 มิลลิเมตร และมีระบบกันสะเทือนหลัง แบบโช้คหลังคู่ พร้อมตัวปรับพรีโหลด ระยะยุบตัวล้อหลัง 120 มิลลิเมตร เรียกว่า ตารางผ่อนไทรอัมพ์รุ่นนี้มีความน่าสนใจที่จะซื้อแบบผ่อนเป็นอย่างมาก

BONNEVILLE T120 BLACK STEALTH EDITION | ผ่อนไทรอัมพ์
BONNEVILLE T120 BLACK STEALTH EDITION

BONNEVILLE T120 BLACK STEALTH EDITION มีระบบเบรกหน้าแบบ คาลิปเปอร์เบรกคู่หน้า Brembo แบบ 2 ลูกสูบพร้อมดิสก์เบรกคู่ขนาด 310 มิลลิเมตรและระบบ ABS มีระบบเบรกหลังแบบคาลิปเปอร์เบรกสูบเดี่ยว Nissin พร้อมดิสก์เบรกเดี่ยวขนาด 255 มม และระบบ ABS ถือว่าเป็นรูปแบบของไทรอัมพ์ที่ได้รับความนิยม และมีคนสนใจผ่อน triumph ทุกรุ่นเลย

BONNEVILLE T120 BLUE STEALTH EDITION
BONNEVILLE T120 BLUE STEALTH EDITION

BONNEVILLE T120 BLUE STEALTH EDITION มีระบบท่อไอเสียโครเมียม 2 เป็น 2 พร้อมท่อเก็บเสียงโครเมียมคู่ และมีคนจำนวนมากสนใจที่จะผ่อนไทรอัมพ์รุ่นนี้ เพราะมีเบรกหน้าแบบคาลิปเปอร์เบรกคู่หน้า Brembo แบบ 2 ลูกสูบพร้อมดิสก์เบรกคู่ขนาด 310 มิลลิเมตร และระบบ ABS และเบรกหลังแบบคาลิปเปอร์เบรกสูบเดี่ยว Nissin พร้อมดิสก์เบรกเดี่ยวขนาด 255 มิลลิเมตร และระบบ ABS ด้วย

BONNEVILLE T100 BLUE STEALTH EDITION | ผ่อนไทรอัมพ์
BONNEVILLE T100 BLUE STEALTH EDITION

BONNEVILLE T100 BLUE STEALTH EDITION เป็นรถที่มีความสวยงามเหมือนกับ triumph ทุกรุ่นเลย และมีระบบท่อไอเสียสองชั้นสเตนเลสสตีลขัดเงาแบบ 2 ออก 2 พร้อมท่อเก็บเสียงสเตนเลสปัดเงา และมีระบบฉีดน้ำมันเชื้อเพลิงอิเล็กทรอนิกส์ แบบ Multipoint sequential ถือว่าเป็นรูปแบบของรถที่ได้รับความนิยมในปัจจุบัน

3. สรุปผ่อนไทรอัมพ์ให้ผ่านง่ายๆ ควรเตรียมตัวอย่างไร?

การผ่อนไทรอัมพ์ไม่ใช่เรื่องที่ยุ่งยาก และสามารถดำเนินการผ่อนได้อย่างสะดวกสบาย ทำให้คุณมีรถที่สวยงามไว้ขับขี่อย่างแน่นอน เพียงแค่คุณทำตามขั้นตอนต่างๆ ที่เราได้ระบุไว้ ขอแค่คุณเตรียมเงินดาวน์และเตรียมเงินผ่อนรถให้พร้อม เพียงเท่านี้คุณก็จะมีไทรอัมพ์ที่มีคุณภาพไว้ใช้งานอย่างสะดวกสบายแล้ว

ซึ่งท่านสามารถเข้ามาเป็นเจ้าของไทรอัมพ์แท้ได้ที่ Triumph Bangkok Ram (ไทรอัมพ์ รามคำแหง)ได้ ซึ่งเปิดวันจันทร์ถึงเสาร์ เวลา 09.00 – 18.00น. หรือติดต่อผ่าน Line : @triumphbangkokram ก็ได้ ส่วนท่านใดที่มีคำถามสามารถติดต่อสอบถามเข้ามาได้เลย เรายินดีให้คำตอบกับทุกคำถามเพื่อท่านได้ไทรอัมพ์ที่ถูกใจไปใช้งาน

บทความที่น่าสนใจ

เปรียบเทียบสมรรถนะ Triumph Bonneville T120 vs T100 ต่างกันอย่างไร?

เปรียบเทียบสมรรถนะ Triumph Bonneville T120 vs T100 ต่างกันอย่างไร?

Triumph Bonneville T120 และ Bonneville T100 ต่างมีข้อดีและข้อเสียที่แตกต่างกัน ทำให้คุณต้องพิจารณาให้ดี เพื่อให้คุณสามารถเลือกซื้อรถ

อ่านต่อ
เจาะลึก triumph speed twin 1200 ดีไซน์ Roadster แบบโมเดิร์นคลาสสิก

เจาะลึก triumph speed twin 1200 ดีไซน์ Roadster แบบโมเดิร์นคลาสสิก

triumph speed twin 1200 เป็นรถที่มีสมรรถนะดี ทั้งระบบฉีดเชื้อเพลิงและระบบเบรก รวมถึงระบบกันสะเทือนหน้า กันสะเทือนหลัง หน้าจอแสดงผล…

อ่านต่อ

9.9 สินค้า Triumph ลดล้างสต็อกสูงสุด 60%!!

โปรโมชั่น 9.9 สินค้า Triumph ลดล้างสต็อกสูงสุด 60% วันนี้- 10 กันยายน 67 เฉพาะที่ Triumph Bangkok Ram เท่านั้น

อ่านต่อ