BONNEVILLE T100

BONNEVILLE T100 รุ่นใหม่

การคงเอกลักษณ์ของรถจักรยานยนต์ในตำนานไว้อย่างครบถ้วน เพื่อสร้างสรรค์ T100 ที่สวยงามและยอดเยี่ยมยิ่งขึ้น ทั้งในด้านสมรรถนะ และขีดความสามารถอันทันสมัย

ด้วยน้ำหนักที่เบาลง ระบบกันสะเทือนและเบรกที่สเปคสูงขึ้น กำลังที่เพิ่มขึ้น และสไตล์ที่ดูดีขึ้น T100 ที่แสนงดงาม จึงเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีที่สุดในการเป็นเจ้าของรถตระกูล Bonneville ทั้งนักขี่ที่มากประสบการณ์และนักขี่มือใหม่ก็สนุกได้ไม่แพ้กัน เครื่องยนต์ 900cc ที่ทรงพลังแต่ควบคุมง่าย พร้อมมอบความเร้าใจในการขับขี่ ควบคู่ไปกับเสียงเครื่องยนต์สูบคู่สัญชาติอังกฤษอันเป็นเอกลักษณ์ของ Bonneville

การบังคับรถแบบสมัยใหม่ที่ช่วยมอบความมั่นใจให้ผู้ขับขี่ พร้อมตำแหน่งการขับขี่ที่สะดวกสบาย และเบาะนั่งความสูงต่ำเพียง 790 มม. เสริมด้วยความอเนกประสงค์ที่พร้อมไปต่อกับคุณหลังจากที่ถึงจุดหมาย T 100 จะทำให้ทุกการขับขี่ของคุณเต็มไปด้วยความสุข ไม่ว่าจะเป็นการเติมความสนุกให้การเดินทางประจำวัน หรือการหลบหนีจากชีวิตที่จำเจในวันหยุดสุดสัปดาห์

คอลเลกชันอุปกรณ์เสริมแท้ของ Triumph ที่ครอบคลุม พร้อมที่จะขยายความเป็นไปได้ในการแต่ง T100 ให้เหมาะสมกับความต้องการใช้งานของคุณมากที่สุด เริ่มจากตัวเลือกที่เน้นการใช้ประโยชน์ อาทิ แร็คและที่จัดเก็บสัมภาระ ไปจนถึงตัวเลือกการแต่งเพื่อแสดงถึงสไตล์และความเป็นตัวคุณ เรามีพร้อมทุกอย่าง

DNA ด้านดีไซน์ที่โดดเด่นเหนือกาลเวลา งานพื้นผิวพรีเมียมระดับแนวหน้าของกลุ่ม และการเก็บรายละเอียดด้วยขีดความสามารถแบบสมัยใหม่อย่างแท้จริง Bonneville T100 รุ่นใหม่ ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อความสุขในการขับขี่อย่างแท้จริง

PRODUCT SPECIFICATIONS